Kiến Thức

0888 là của nhà mạng nào? Mách bạn cách chọn sim đầu số 0888

Đánh giá

Đầu số sim 0888 là một trong những đầu số đẹp và hợp phong thủy nhất trên thị trường sim hiện nay. Vì thế, từ khi triển khai đến nay, đầu số sim 0888 luôn được nhiều khách hàng tìm chọn và sử dụng.

Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết đầu sim 0888 là thuộc nhà mạng nào? Cách chọn đầu sim 0888 sao cho đẹp nên đến nay vẫn chưa thể đăng ký 1 số sim với đầu số 0888 thành công. Hiểu được điều này, thế nên, bài viết sau đây dichvuvinaphone.com sẽ giải đáp rõ thắc mắc để quý khách cùng nắm nhé.

Đầu số sim 0888 là mạng gì?

Đầu số 0888 được đánh giá là một trong những đầu số đẹp nhất hiện nay. Đầu số có chứa tới 3 con số 8 – Con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên 1 chữ số. Không chỉ đẹp, đầu số này còn mang lại giá trị phong thuỷ vô cùng cao. Thế nên, rất nhiều người lựa chọn các số sim chưa đầu số này về máy để sử dụng.

Hiện tại đầu số sim 0888 là đầu số thuộc mạng di động Vinaphone – Một trong 3 nhà mạng lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Đầu số 0888 được nhà mạng Vinaphone cung cấp ra thị trường vào năm 2016 với 1 triệu sim bao gồm sim trả trước và sim trả sau để khách hàng thoải mái lựa chọn.

Các sim mang đầu số 0888 đều có những ưu đãi và tiện ích vô cùng hấp dẫn dành riêng cho khách hàng lựa chọn. Nếu bạn muốn tìm một số sim vừa đẹp vừa tiện ích, vừa có ưu đãi hấp dẫn thì đừng bỏ qua các sim mang đầu số 0888 nhé.

Mách bạn chọn sim mang đầu số 0888 đẹp

Đầu số 0888 đã đẹp, tuy nhiên, nếu bạn muốn sim siêu số đẹp với đầu số 0888 càng đẹp hơn, mang lại nhiều may mắn, tài lộc hơn nữa, bạn nên chọn sim đầu số 0888 có số đuôi đẹp. Cụ thể như sau:

Tham khảo thêm  Tại sao xông mặt lại lên mụn? Cách xử lý như thế nào?

Chọn sim 0888 có số đuôi lộc phát.

Số đuôi lộc phát là số đuôi có chứa số 68 hoặc 86. Đây là 2 con số đẹp nhất trong phong thủy sim số. Bởi vì:

– Số 6: Đại diện cho tài lộc

– Số 8: Đại diện cho sự phát triển, đi lên

Chọn số sim 0888 có số đuôi lộc phát, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, phát tài phát lộc, công danh sự nghiệp phát triển. Hơn nữa, giá sim cũng không quá mắc. Chỉ từ 300K là bạn đã có 1 số sim ứng ý. Vì thế, đừng bỏ lỡ nhé.

Xem thêm: Đầu số 083 là mạng gì

Chọn sim có đuôi tam hoa 666

Sim có đuôi tam hoa 666 đầu 0888 thường có giá khá cao. Bởi nó không chỉ lặp 888 mà còn lặp 666 vừa dễ nhớ, vừa mang lại may mắn, công danh sự nghiệp phát triển. Những người sở hữu sim này thường là người có phát triển rất cao trong sự nghiệp. Họ thường chỉnh chu và cẩn trọng trong việc giao thiệp đối tác với khách hàng. Do đó, bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu loại sim này là điều bình thường.

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm số sim tam hoa 666 với đầu số 0888, bạn có thể tham khảo tại đây.

Sim thần tài thổ địa

Đối với những người làm ăn kinh doanh thì số sim thần tài thổ địa phù trợ làm ăn luôn được yêu thích. Những số sim này có đa dạng giá cả, tha hồ khách hàng lựa chọn. Số sim càng đẹp thì giá càng cao.

Địa chỉ mua sim đầu số 0888 rẻ và an toàn

Sim số đẹp càng ngày càng được bán rộng rãi nên có không ít nhà phân phối sim trên thị trường hiện nay. Điều này khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các đại lý uy tín.

Nếu bạn muốn tìm 1 địa mua sim số đẹp vina uy tín giá rẻ, ngoài cửa hàng Vinaphone, bạn còn có thể tìm tại các cửa hàng uy tín như Alosim.vn. Đơn vị này sẽ giúp bạn với giá siêu rẻ, đồng thời hỗ trợ bạn bảo hành uy tín, đảm bảo quyền lợi cao nhất.

Tham khảo thêm  Kim lâu là gì- Cách giải hạn kim lâu để xây nhà, cưới vợ

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp quý khách hàng nắm rõ câu trả lời cho câu hỏi đầu số 0888 là mạng gì? Cách chọn sim đầu số 0888 đẹp. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ tìm được 1 số sim đầu 0888 phù hợp cho mình nhé.

Related Articles

Back to top button