Tin tức 247

Giải đáp mọi thắc mắc về người sinh năm 2002 mệnh gì?

Đánh giá

Bạn đã từng tự hỏi người sinh năm 2002 mệnh gì, hợp màu gì, hợp tuổi gì và mệnh gì? Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về những điều thú vị xoay quanh người sinh năm 2002 và tìm hiểu xem họ hợp với những gì.

1. Sinh năm 2002 mệnh gì?

Người sinh năm 2002 mang mệnh Mộc. Hành Mộc có 6 nạp âm chính: Tang Đố Mộc, Dương Liễu Mộc, Đại Lâm Mộc, Tùng Bách Mộc và Bình Địa Mộc. Và cụ thể hơn, người sinh năm 2002 mệnh gì thuộc nạp âm Dương Liễu Mộc.

Dương Liễu Mộc là một loài cây thuộc thân nước, chúng có lá dài, đều và mềm mỏng. Nhìn vẻ bề ngoài của cây, ta có thể thấy sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và yếu đuối. Mặc dù hình dáng bên ngoài là như vậy, nhưng bên trong của những người mang ngũ hành này lại là người rất thấu đáo và giàu tình cảm.

2. Sinh năm 2002 tuổi con gì?

Người sinh năm 2002 là tuổi con Ngựa. Điều này có nghĩa là ngày sinh của họ trong lịch dương là từ 12/02/2002 đến 31/01/2003. Họ cũng thuộc nhâm ngọ trong lịch âm.

3. Sinh năm 2002 thuộc cung gì?

Theo quy tắc bát quái, nữ Nhâm Ngọ thuộc cung Cấn và nam Nhâm Ngọ thuộc cung Đoài.

Nam cung mệnh Đoài thuộc hành Kim. Những người thuộc cung này thích sự bình yên, đồng thời có tính cách lãng mạn và yêu âm nhạc, văn ca.

Nữ cung mệnh Cấn thuộc hành Thổ. Những người thuộc cung này có tính cách tĩnh lặng, nhẹ nhàng, yêu thích sự an bình và không ganh đua, hãm hại người khác.

Tham khảo thêm  Phương trình Hóa học CH3OH + O2 → HCHO + H2O

4. Sinh năm 2002 hợp với mệnh gì?

Người mang mệnh Mộc sinh năm 2002 có mệnh tương sinh với mệnh Hỏa, tương sinh với mệnh Thủy và tương khắc với mệnh Thổ và mệnh Kim.

5. Sinh năm 2002 hợp tuổi nào?

Đối với nam mạng, trong làm ăn thì Giáp Thân, Bính Tuất và Canh Thìn là những tuổi hợp. Trong việc lựa chọn vợ chồng, những người sinh năm 2002 hợp với Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn. Còn trong việc tránh tuổi kỵ, họ nên tránh Nhâm Ngọ, Ất Dậu, Mậu Tý, Canh Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

Đối với nữ mạng, trong làm ăn thì Giáp Thân, Bính Tuất và tuổi Canh Dần là những tuổi hợp. Trong việc lựa chọn vợ chồng, những người sinh năm 2002 hợp với Giáp Thân, Bính Tuất, Canh Dần và Canh Thìn. Còn trong việc tránh tuổi kỵ, họ nên tránh Nhâm Ngọ, Mậu Tý, Giáp Ngọ, Đinh Dậu, Canh Tý và Bính Tý.

6. Sinh năm 2002 hợp màu gì?

Người mang mệnh Dương Liễu Mộc hợp các màu tương sinh thuộc hành Thủy như Đen, Xanh nước biển; màu tương hợp của hành Mộc là Xanh lá cây; và màu nâu, vàng của hành Thổ vì Mộc chế ngự được Thổ. Tuy nhiên, họ nên tránh các màu thuộc hành Kim như Trắng, Xám, Ghi vì Kim khắc Mộc; và không nên dùng màu thuộc hành Hỏa như Đỏ, Hồng, Tím vì sẽ bị sinh xuất, giảm năng lượng và giảm sự may mắn.

7. Người sinh năm 2002 nên đeo đồng hồ như thế nào?

Đối với người mang mệnh Mộc sinh năm 2002, khi chọn đồng hồ, bạn nên lưu ý đến chất liệu và hình dáng. Chất liệu của chiếc đồng hồ nên thuộc bản mệnh Mộc như dây vải Nato hoặc dây da.

Về hình dáng, kiểu dáng hình chữ nhật và hình tròn là phù hợp nhất cho người mang mệnh này. Bạn có thể tìm thấy những chiếc đồng hồ mặt chữ nhật và mặt tròn tại các cửa hàng uy tín.

Tham khảo thêm  Văn Khấn Gia Tiên: Bí Quyết Hằng Ngày Tại Nhà

Về màu sắc, người mang mệnh Dương Liễu Mộc nên chọn màu Đen, Xanh nước biển, xanh lá cây; màu nâu và màu vàng. Tránh những màu Trắng, Xám, Ghi hoặc Đỏ, Hồng, Tím.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc đồng hồ phù hợp cho mình! Đến với Xwatch, nơi phân phối đồng hồ chính hãng, bạn sẽ tìm thấy những mẫu đồng hồ thật sự phù hợp với mệnh của bạn.

Hãy gọi điện hoặc chat với chúng tôi ngay để được tư vấn và hỗ trợ!

Related Articles

Back to top button