Tin tức 247

Sinh Năm 2009: Tìm Hiểu Mệnh, Tuổi, Màu Sắc và Cung

Đánh giá

Năm 2009, một năm đặc biệt với nhiều ước mơ và hy vọng được sinh ra. Nếu bạn sinh năm này hoặc muốn tìm hiểu về những người sinh năm 2009, hãy cùng Văn Phòng Tuyển Sinh Y Dược Hà Nội khám phá về mệnh, tuổi, màu sắc và cung của năm sinh này.

1. Sinh Năm 2009 Mệnh Gì? Ngũ Hành Sinh Khắc

Năm 2009 được xem là năm mệnh Hỏa – Thích Lịch Hỏa, tức là hòa quyện với hành lửa sấm sét. Xét về mệnh của năm sinh, mệnh Hỏa tương sinh với hành Thổ và Mộc, trong khi tương khắc với hành Kim và Thủy. Điều này ảnh hưởng đến tính cách và sự tương hợp của người sinh năm 2009.

2. Sinh Năm 2009 Tuổi Gì?

Năm 2009 là năm của con Trâu theo lịch Dương. Năm sinh này bắt đầu từ ngày 26/01/2009 đến ngày 13/02/2010. Theo lịch Âm, người sinh năm 2009 thuộc tuổi Kỷ Sửu. Trong bát quái, tuổi Kỷ được xem là thiên can, tương hợp với giáp và tương hình với quý và ất. Địa chi của tuổi Kỷ là Sửu, tam hợp với Tỵ, Dậu và Sửu, cũng như tứ hành xung với Thìn, Tuất, Sửu và Mùi.

3. Sinh Năm 2009 Hợp Màu Gì?

Năm sinh 2009 hợp với màu đỏ, cam, hồng và tím thuộc hành Hỏa. Ngoài ra, cũng hợp với màu xanh lá cây và xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Tuy nhiên, nên kiêng kỵ màu đen, xanh nước biển và xanh dương thuộc hành Thủy.

4. Sinh Năm 2009 Cung (Cung Mệnh) Gì?

Đối với nam giới, cung mệnh của năm sinh 2009 là Ly Hoả thuộc Đông tứ mệnh. Còn với nữ giới, cung mệnh là Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh. Kiến thức về cung mệnh được sử dụng trong phong thủy bát trạch để xác định hướng hợp tuổi.

Tham khảo thêm  Waifu - Từ ngữ nổi tiếng trong Anime và Manga

5. Sinh Năm 2009 Hợp Con Số Nào?

Đối với nam giới sinh năm 2009, các con số hợp là 3, 4 và 9. Trong khi đó, đối với nữ giới, các con số hợp là 6, 7 và 8. Những con số này sẽ kích hoạt may mắn, tăng vượng khí và giúp cho cuộc sống và học tập của những người sinh năm 2009 thuận lợi hơn.

6. Sinh Năm 2009 Hợp Hướng Nào?

Đối với nam giới, hướng hợp bao gồm Đông (Sinh Khí), Bắc (Phúc Đức), Đông Nam (Thiên Y) và Nam (Phục Vị). Trái lại, hướng không hợp bao gồm Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Họa Hại) và Tây Nam (Lục Sát). Đối với nữ giới, hướng hợp là Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Phúc Đức), Đông Bắc (Thiên Y) và Tây Bắc (Phục Vị), trong khi hướng không hợp là Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại) và Bắc (Lục Sát). Việc xem xét hướng hợp tuổi sẽ giúp trong việc chọn hướng kê bàn học, đặt giường ngủ và tạo sinh khí tốt cho tinh thần và sức khỏe của bé.

7. Sinh Năm 2009 Hợp Tuổi Nào?

Đối với nam giới, tuổi Kỷ Sửu 2009 hợp với Canh Dần, Quý Tỵ, Giáp Ngọ, Bính Thân, Mậu Tý và Đinh Hợi trong việc kinh doanh. Cũng như khi lựa chọn vợ chồng, những tuổi này cũng hợp nhất. Tuy nhiên, tuổi kỵ cho nam giới là Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất và Ất Dậu. Đối với nữ giới, tuổi Kỷ Sửu hợp với Canh Dần, Quý Tỵ và Giáp Ngọ trong việc kinh doanh và khi lựa chọn vợ chồng. Những tuổi kỵ cho nữ giới là Tân Mão, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Quý Mão, Bính Tuất và Ất Dậu. Cha mẹ có thể xem xét tuổi của con mình để biết xem có hợp tuổi bố mẹ không, để chuẩn bị cho cuộc sống của bé sau này.

8. Tử Vi Tuổi Kỷ Sửu 2009

Đối với nam giới sinh năm 2009, tử vi trọn đời sẽ mang đến những thông tin chi tiết về cuộc sống của họ. Đối với nữ giới sinh năm 2009 cũng vậy. Hãy khám phá chi tiết về tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009 cho nam mạng và nữ mạng để hiểu rõ hơn về cuộc sống và tương lai của mình.

Tham khảo thêm  VoiceGPT - Cách sử dụng VoiceGPT để tạo trải nghiệm người dùng tự nhiên và hấp dẫn hơn!

Năm 2009 mang trong mình nhiều ý nghĩa và thông tin thú vị về mệnh, tuổi, màu sắc và cung. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về năm sinh này và áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Để tìm hiểu thêm về các khóa học y dược và tuyển sinh, hãy truy cập vào Văn Phòng Tuyển Sinh Y Dược Hà Nội.

Related Articles

Back to top button