Blog

Khóa Thẻ Agribank: Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp tục sử dụng tài khoản thanh toán

Đánh giá
Video khóa thẻ agribank

Agribank luôn mang đến những thông tin quan trọng đến Quý khách hàng. Lần này, chúng tôi xin thông báo về kế hoạch rà soát và đóng những tài khoản thanh toán có số dư thấp hơn số dư tối thiểu. Điều này áp dụng đối với khách hàng cá nhân có số dư thấp hơn 50.000 VND và ngoại tệ là 10 đơn vị tiền tệ; đối với khách hàng tổ chức có số dư thấp hơn 1.000.000 VND và ngoại tệ là 100 đơn vị tiền tệ. Thêm vào đó, các tài khoản này cũng không được phát sinh giao dịch trong thời gian 12 tháng. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ tạm khóa tài khoản, khiến tài khoản trở thành tài khoản không hoạt động sau 36 tháng.

Bạn cần làm gì để tiếp tục sử dụng tài khoản thanh toán của mình?

Chúng tôi mong muốn Quý khách hàng có nhu cầu tiếp tục sử dụng tài khoản thanh toán tại Agribank thực hiện ít nhất 01 giao dịch chủ động thông qua tài khoản thanh toán hoặc nộp tiền vào tài khoản của mình tại bất kỳ điểm giao dịch Agribank nào trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo được đăng tải trên website của Agribank. Việc thực hiện ít nhất 01 giao dịch hoặc nộp tiền trong thời gian này sẽ giúp Quý khách hàng tiếp tục sử dụng tài khoản thanh toán mở tại Agribank.

Đừng để hạn chót trôi qua

Trong trường hợp Quý khách hàng không phản hồi hoặc không thực hiện bất kỳ giao dịch nào trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo được đăng tải, chúng tôi sẽ hiểu rằng Quý khách hàng không còn nhu cầu sử dụng tài khoản thanh toán tại Agribank. Agribank sẽ tiến hành đóng tài khoản thanh toán cùng với các sản phẩm và dịch vụ đi kèm (như dịch vụ SMS banking; dịch vụ Agribank E-Mobile Banking…) sau 30 ngày kể từ ngày thông báo này.

Tham khảo thêm  Ghost trên Facebook: Tìm hiểu khái niệm và cách nhận biết

Còn chần chừ gì nữa?

Nếu Quý khách hàng muốn tiếp tục sử dụng tài khoản thanh toán, hãy liên hệ với Agribank để được mở tài khoản mới. Đừng quên rằng, từ ngày 01 tháng 01 đến trước ngày 31 tháng 01 hằng năm, Agribank nơi mở tài khoản sẽ thực hiện đối chiếu số dư tài khoản thanh toán của khách hàng tại quầy giao dịch (nếu Quý khách hàng có nhu cầu). Vì thế, hãy đến thực hiện đối chiếu số dư để chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn. Trường hợp Quý khách hàng không đến đối chiếu số dư, chúng tôi sẽ xem số dư tài khoản thanh toán là số dư tại thời điểm ngày 31/12 năm trước.

Agribank luôn trân trọng tất cả Quý khách hàng và rất mong tiếp tục được phục vụ bạn! Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại Hotline: 1900558818 hoặc 02432053205.

Agribank News

Related Articles

Back to top button