Kiến Thức

Bé sinh năm 2018: Mệnh, tuổi và màu sắc phong thủy

Đánh giá

Nhiều ba mẹ đang băn khoăn về mệnh, tuổi và màu sắc phong thủy của bé sinh năm 2018. Vậy bé sinh năm 2018 mệnh gì, hợp màu gì và tuổi nào? Hãy cùng Văn Phòng Tuyển Sinh Y Dược Hà Nội tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bé sinh năm 2018 tuổi con gì?

Theo tử vi, các bé sinh năm 2018 thuộc tuổi Mậu Tuất, cụ thể là Mậu Tuất theo dương lịch và Mậu Tuất theo âm lịch. Tuổi này mang ý nghĩa của sự thẳng thắn, trung thực, trọng tình nghĩa. Bé sinh năm 2018 thường được mọi người kính trọng và đánh giá cao.

Bé sinh năm 2018 mệnh gì?

Bé sinh năm 2018 thuộc mệnh Mộc – Bình Địa Mộc. Điều này có nghĩa là bé như một cây mới đang đâm chồi, sinh cành đẻ nhánh. Đối với nam sinh năm 2018, màu sắc hợp mệnh là màu xanh da trời, xanh lục, đỏ, cam, hồng và tím. Trong khi đó, đối với nữ sinh năm 2018, màu sắc hợp mệnh là màu vàng, nâu, trắng, bạc và kem.

Bé sinh năm 2018 hợp tuổi nào?

Bé sinh năm Mậu Tuất 2018 rất hợp với bố mẹ thuộc tuổi Dần, tuổi Ngọ, tuổi Tý, tuổi Mão, tuổi Tuất và tuổi Hợi. Điều này đồng nghĩa với việc bé được sinh ra trong một gia đình thông minh và hạnh phúc. Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng không hợp với tuổi Sửu, tuổi Mùi và tuổi Thìn.

Bé sinh năm 2018 hợp màu gì?

Việc chọn màu sắc phù hợp cho bé sinh năm 2018 sẽ giúp bé gặp nhiều tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Đối với nam bé, màu sắc hợp mệnh bao gồm xanh lá, đỏ, tím và hồng. Tránh lựa chọn màu đen và xanh nước biển. Đối với nữ bé, màu sắc hợp mệnh bao gồm vàng, nâu, trắng và bạc. Tránh các màu đỏ, hồng và tím.

Tham khảo thêm  Tủ lạnh không lạnh ngăn dưới? Những cách khắc phục ngay

Bé sinh năm 2018 hợp hướng nào?

Việc áp dụng phong thủy trong việc chọn hướng cho bé sinh năm Mậu Tuất 2018 sẽ giúp bé phát triển thông minh và hạnh phúc. Đối với nam bé, hướng tốt bao gồm Đông, Đông Nam, Bắc và Nam. Tránh hướng Tây Bắc, Tây, Đông Bắc và Tây Nam. Đối với nữ bé, hướng tốt bao gồm Tây, Đông Bắc, Tây Nam và Tây Bắc. Tránh hướng Nam, Bắc, Đông Nam và Đông.

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin chi tiết về bé sinh năm 2018 mệnh gì, tuổi nào và màu sắc phù hợp. Hy vọng rằng, thông qua những thông tin này, ba mẹ sẽ dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp cho bé yêu để mang lại may mắn và thành công cho gia đình.

Related Articles

Back to top button