Tin tức 247

Tuổi Quý Mùi 2003 mệnh gì? Tuổi Quý Mùi hợp tuổi gì?

Đánh giá

Tuổi Quý Mùi 2003 là tuổi con dê, thuộc mệnh Mộc nạp âm Dương Liễu Mộc. Cùng Nha Khoa Home tìm hiểu tuổi Quý Mùi 2003 mệnh gì, tuổi Quý Mùi hợp tuổi gì nhé!

Người sinh năm 2003 Quý Mùi mệnh gì? Hợp tuổi nào? Hợp cũng như kỵ với màu sắc nào? Nếu như bạn đang thắc mắc về những vấn đề trên, cùng Nha Khoa Home tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Quý Mùi sinh năm 2003 mệnh gì?

Năm 2003 theo lịch Dương là từ 01/02/2003 đến 21/01/2004, trong khi đó theo lịch Âm, năm 2003 là năm Quý Mùi (Con dê) bắt đầu từ 01/01/2003 và kết thúc vào ngày 30/12/2003. Nếu bạn sinh vào năm Quý Mùi 2003, thì mệnh của bạn là Mộc và nạp âm là Dương Liễu Mộc, tương truyền là gỗ cây dương. Theo nguyên tắc ngũ hành, mệnh Mộc tương sinh với Hỏa và Thủy, tương khắc với Thổ và Kim. Nếu xét theo Thiên can, thì Quý Mùi tương hợp với Mậu và tương hình với Đinh, Kỷ. Theo Địa chi, Mùi hợp với Hợi, Mão và Mùi, và xung khắc với Thìn, Tuất, Sửu và Mùi.

Tuổi Quý Mùi 2003 mệnh gì? Tuổi Quý Mùi hợp tuổi gì?

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp màu gì?

Nếu bạn là người sinh năm Quý Mùi 2003, thì màu sắc phù hợp với bản mệnh của bạn là xanh lá cây và xanh nõn chuối – hai màu sắc thuộc hành Mộc. Ngoài ra, các màu sắc tương sinh với mệnh Mộc như đen, xanh nước biển và xanh dương cũng sẽ là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng màu xám, trắng và ghi, bởi chúng là các màu thuộc hành Kim và không hợp với mệnh Mộc của bạn.

Tham khảo thêm  Bùa hộ mệnh Ai Cập Horus Amulet thu hút tài lộc, may mắn

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp con số may mắn nào?

Nếu bạn là nam sinh năm Quý Mùi 2003, thì các con số may mắn của bạn là 6, 7 và 8. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng các con số không hợp như 3 và 4. Nếu bạn là nữ sinh năm Quý Mùi 2003, thì các con số may mắn của bạn là 3, 4 và 9. Tuy nhiên, nên tránh sử dụng các con số không hợp như 6 và 7.

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp với tuổi nào?

Những tuổi hợp với nam Quý Mùi gồm có Quý Mùi đồng tuổi, Ất Dậu, Đinh Hợi và Kỷ Sửu trong lĩnh vực kinh doanh. Trong lĩnh vực tình cảm, những tuổi hợp với nam Quý Mùi là Quý Mùi, Ất Mùi, Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Tân Mão, Tân Tỵ và Kỷ Mão. Đối với nữ Quý Mùi, những tuổi hợp trong lĩnh vực kinh doanh bao gồm Ất Dậu, Quý Mùi và Đinh Hợi. Trong lĩnh vực tình cảm, những tuổi hợp với nữ Quý Mùi bao gồm Quý Mùi, Kỷ Sửu, Đinh Hợi, Ất Dậu, Tân Tỵ, Tân Mão và Kỷ Mão. Các tuổi không hợp với nam và nữ Quý Mùi đều là Canh Thìn và Nhâm Thìn. Ngoài ra, còn có những tuổi kỵ với nam và nữ Quý Mùi là Canh Thìn và Nhâm Thìn.

Tuổi Quý Mùi sinh năm 2003 hợp vớihướng xây nhà nào?

Đối với nam Quý Mùi, các hướng hợp bao gồm Hướng Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Phúc Đức), Đông Bắc (Thiên Y) và Tây Bắc (Phục Vị). Các hướng không hợp bao gồm Hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Đông Nam (Họa Hại) và Bắc (Lục Sát). Đối với nữ Quý Mùi, các hướng hợp bao gồm Hướng Đông (Sinh Khí), Bắc (Phúc Đức), Đông Nam (Thiên Y) và Nam (Phục Vị). Các hướng không hợp bao gồm Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Họa Hại) và Tây Nam (Lục Sát).

Tuổi Quý Mùi 2003 mệnh gì? Tuổi Quý Mùi hợp tuổi gì?

Vật phẩm phong thuỷ hợp với người tuổi Quý Mùi sinh năm 2003

Tượng dê phong thủy được coi là biểu tượng cho tính ôn hòa, khi đặt trên bàn làm việc sẽ giúp cho người mang tuổi Quý Mùi giữ được sự điềm đạm, tĩnh tâm, thu hút được nhiều mối quan hệ tốt và mang đến nhiều may mắn. Tỳ hưu phong thủy được cho là giúp cho Quý Mùi chiêu tài đón lộc, mang lại sự may mắn, sức khỏe và đạt được thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, tỳ hưu còn có tác dụng trấn trạch, xua đuổi tà khí và mang lại bình yên cho gia chủ. Tượng thiềm thừ phong thủy là biểu tượng sự phú quý, giàu sang và mang đến nhiều may mắn cho người mang tuổi Quý Mùi. Giúp thu hút linh khí và vượng khí cho gia chủ.

Tham khảo thêm  90 Phút TV – Trang web cập nhật tin tức bóng đá mới nhất mỗi ngày

Ngoài ra, tuổi Quý Mùi được cho là tính ôn hòa, đặt tượng dê phong thủy trên bàn làm việc sẽ giúp giữ được sự tĩnh tâm, tạo ra nhiều mối quan hệ tốt và mang lại nhiều may mắn. Tượng thiềm thừ phong thủy và tỳ hưu phong thủy cũng là những biểu tượng có thể mang lại may mắn, sức khỏe, thành công và bình yên cho gia chủ Quý Mùi.

Related Articles

Back to top button