Kiến Thức

Sinh Năm 2017 Mệnh Gì? Tuổi Đinh Dậu Hợp Tuổi Nào, Màu Gì?

Đánh giá

Trong cuộc sống, chúng ta thường hay quan tâm đến những điều mà số phận đã định sẵn cho chúng ta. Trên thực tế, việc thấu hiểu về mệnh số của mình không chỉ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về bản thân mà còn giúp chúng ta có thể điều chỉnh, linh hoạt hơn trong cuộc sống. Vậy, sinh năm 2017 mệnh gì? Hãy cùng Văn Phòng Tuyển Sinh Y Dược Hà Nội tìm hiểu ngay!

Sinh năm 2017 mệnh gì?

Theo đạo lý phong thủy, năm 2017 thuộc mệnh Hỏa, cụ thể là mệnh Sơn Hạ Hỏa (Lửa dưới núi), và tuổi tương ứng là Đinh Dậu. Mệnh số này có ý nghĩa quan trọng trong việc xác định tương lai và vận mệnh của mỗi người.

Trong ngũ hành, tồn tại mối quan hệ tương sinh và tương khắc giữa các yếu tố. Với mệnh số Đinh Dậu, mệnh Hỏa sẽ tương sinh với Thổ và Mộc, trong khi tương khắc với Kim và Thủy. Đây là những quan hệ tự nhiên của các yếu tố và là tiền đề cho những kiến thức về cung mệnh và phong thủy. Để hiểu rõ hơn về ngũ hành tương sinh và tương khắc, bạn có thể tìm hiểu thêm tại đây.

Sinh năm 2017 mệnh gì

Sinh năm 2017 tuổi gì?

Nếu bạn sinh vào năm 2017, tức là tuổi Đinh Dậu, tuổi con của bạn sẽ là tuổi Gà. Theo lịch dương, năm sinh của bạn vào khoảng từ 28/01/2017 đến 15/02/2018. Trên lịch âm, năm sinh của bạn được gọi là Đinh Dậu. Nhìn vào lá số tử vi, dựa vào Can Chi của tuổi, chúng ta có thể suy đoán được vận mệnh và xem xét các tuổi hợp và kỵ.

Sinh năm 2017 hợp màu gì?

Màu sắc cũng đóng vai trò quan trọng trong phong thủy và tác động đến vận mệnh của chúng ta. Với mệnh số Đinh Dậu, màu sắc hợp bao gồm màu đỏ, cam, hồng và tím, thuộc về hành Hỏa. Trong khi đó, màu sắc tương sinh bao gồm màu xanh lá cây và xanh nõn chuối, thuộc về hành Mộc. Đối với màu sắc kiêng kỵ, chúng ta nên tránh màu đen, xanh nước biển và xanh dương, thuộc về hành Thủy.

Tham khảo thêm  035 - Các Bạn Biết Đầu Số Này Là Mạng Gì Không?

Sinh năm 2017 cung (cung mệnh) gì?

Trong bát trạch phong thủy, cung mệnh nam thuộc Đông tứ mệnh, còn cung mệnh nữ thuộc Tây tứ mệnh. Các cung mệnh này có thể được ứng dụng để xem hướng hợp tuổi trong việc chọn vị trí giường ngủ, bàn học, và nhiều điều khác.

Sinh năm 2017 hợp con số nào?

Nếu bạn là nam, thì các con số may mắn hợp với bạn là 1, 6, 7. Trong khi đó, nếu bạn là nữ, các con số may mắn hợp với bạn là 2, 5, 8, 9. Những con số này sẽ mang lại may mắn và thuận lợi cho việc học tập của các bạn sinh năm 2017, đồng thời bảo vệ các bé khỏi những năng lượng tiêu cực.

Sinh năm 2017 hợp hướng nào?

Hướng cũng là một yếu tố quan trọng trong phong thủy và ảnh hưởng đến tâm trạng và tài lộc của mỗi người. Với nam mạng, hướng hợp bao gồm Đông Nam (Sinh Khí), Nam (Phúc Đức), Đông (Thiên Y) và Bắc (Phục Vị). Trong khi đó, các hướng không hợp bao gồm Tây Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Ngũ Quỷ), Tây (Họa Hại) và Tây Bắc (Lục Sát).

Với nữ mạng, hướng hợp bao gồm Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Phúc Đức), Tây Bắc (Thiên Y) và Đông Bắc (Phục Vị). Trong khi đó, các hướng không hợp bao gồm Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Bắc (Ngũ Quỷ), Nam (Họa Hại) và Đông (Lục Sát).

Với mong muốn có con ngoan ngoãn, thông minh và sáng dạ, cha mẹ có thể đặt hướng giường ngủ và hướng bàn học hợp tuổi với bé để khai thông nguồn sinh khí và tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của con.

Sinh năm 2017 hợp tuổi nào?

Đối với nam mạng, tuổi hợp trong công việc bao gồm Mậu Tuất, Nhân Dần và Giáp Thìn. Trong việc lựa chọn vợ chồng, các tuổi hợp tuổi bao gồm Kỷ Hợi, Tân Sửu, Ất Tỵ và Ất Mùi. Trong khi đó, các tuổi kỵ bao gồm Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ.

Tham khảo thêm  115 - Số điện thoại khẩn cấp: Gọi nhanh nhất khi có sự cố

Đối với nữ mạng, tuổi hợp trong công việc bao gồm Mậu Tuất, Nhâm Dần và Giáp Thìn. Trong việc lựa chọn vợ chồng, các tuổi hợp tuổi bao gồm Mậu Tuất, Nhâm Dần, Giáp Thìn và Bính Thân. Trong khi đó, các tuổi kỵ bao gồm Canh Tý, Bính Ngọ, Nhâm Tý và Giáp Ngọ.

Với những thông tin này, bạn có thể xem xét xem tuổi con cái có hợp nhau với bố mẹ hay không. Điều này sẽ giúp bạn xác định phương pháp giáo dục và kê đệm cho cuộc sống của con sau này.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về Sinh năm 2017 mệnh gì của Văn Phòng Tuyển Sinh Y Dược Hà Nội. Đừng quên truy cập website để tìm hiểu thêm những thông tin hữu ích khác nhé!

Nguồn tham khảo: Vansu.net

Related Articles

Back to top button